หัวข้อ: Call Center 1200 กทช. (โทรฟรี) เริ่มหัวข้อโดย: E20ZSY ที่ พฤศจิกายน 28, 2010, 04:15:57 pm กรณีผู้ใช้วิทยุคมนาคมถูกรบกวนจากสถานีวิทยุสื่อสารด้วยกัน,
หรือสถานีวิทยุชุมชน,หรือได้รับความเดือดร้อน ไม่เป็นธรรม สามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนมาได้ที่ Call Center 1200 กทช. (โทรฟรี) โดยโทรมาที่ หมายเลข 1200 เมื่อติดแล้ว กด 0 (ในวันและเวลาราชการ) เจ้าหน้าที่จะรับเรื่องของท่านและดำเนินการให้ภายใน 15 วัน โดยขอมูลผู้ร้องเรียนจะถูกปิดเป็นความลับ. HS0AB "ศูนย์ประสานงานโรคมนาคมกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินหรือภัยพิบัติ"<ศูนย์สายลม> โทรง0-2271-0151-60 ต่อ 731 ผู้ส่งข่าว. |